Trang

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

WASAO- CHÚ CHÓ AKITA INU NỔI TIẾNG TẠI NHẬT BẢN

Chắc hẳn phần đông mọi người biết đến Akita Inu qua các bài viết cũng như qua bộ phim nổi tiếng nói về chú chó Hachiko- nhân vật mà sau này trở thành biểu tượng của lòng trung thành của người Nhật Bản. Tuy nhiên, đối với không ít người Nhật, đặc biệt đối với thế hệ mới, Wasao cũng là chú chó Akita vô cùng nổi tiếng trong lòng người hâm mộ.

wasao1


Đây là chú chó được mô tả: "Không giống như những chú chó Akita Inu điển hình, Wasao là chú chó đực 3 tuổi với khuôn mặt rất không- đụng- hàng được bao phủ bởi nhiều lớp lông dày màu trắng tạo nên khuôn mặt như 1 con sư tử". Với nick name cũng rất "độc": “busakawa-ken”- chú chó xấu xí dễ thương, đây thực sự là một thằng cu Akita Inu rất biết cách gây ấn tượng. 
wasao2

Với bề ngoài ngổ ngáo như vậy, gần như ngay lập tức Wasao trở thành thần tượng của nước Nhật với hàng ngàn bài viết trên blogs. Với việc được viết trên 30 trang báo và xuất hiện trên hơn 50 kênh truyền hình khắp nước Nhật, Wasao thực sự là một "cơn sốt" kỳ lạ. Số lượng fan hâm mộ lái xe về thăm Wasao vào những dịp cuối tuần lên tới 2000 người mỗi ngày, thậm chí còn gây tắc nghẽn giao thông.
wasao3
Với những thông tin trên, thực sự đây là một hiện tượng rất đáng kinh ngạc đối với 1 chú chó Akita Inu. Hachiko và Wasao thực sự đều là những chú Akita Inu cực kỳ nổi tiếng, mặc dù theo các cách khác nhau. 
wasao4
wasao5

Ghi chú: Akita lông dài gần đây mới bắt đầu được công nhận tại Nhật mà trong đó tiên phong là hình ảnh của Wasao. Akita lông dài không phải là nguồn gene đặc biệt.

1 nhận xét:

  1. CÂU CHUYỆN THẬT SỰ VỀ CHÚ CHÓ NÀY LÀ THẾ NÀO> CÓ GIỐNG NHƯ TRONG PHIM KHÔNG BẠN NHỈ?

    Trả lờiXóa